Triển khai giải pháp cho máy tính mini Intel NUC

Leave a Comment

ADcomputer đang triển khai giải pháp máy tính độc đáo Intel NUC với mục tiêu hướng đến việc “nâng tầm không gian làm việc và tạo ra giá trị lớn hơn”.
Intel NUC không chỉ là chiếc máy tính mini có kích thước nhỏ gọn, mà đi kèm nó, Intel mang đến hàng loạt giải pháp từ phần cứng với các cách triển khai hệ thống cho đến hệ sinh thái phần mềm, ứng dụng thực tiễn theo nhiều nhu cầu khác nhau.
NUC được cho là đã và đang thu hút các doanh nghiệp bởi 3 yếu tố chính: phần cứng, chi phí vận hành và giải pháp ứng dụng có thể triển khai đồng hành.
Về phần cứng, ngoài kích thước nhỏ gọn và tương thích chuẩn gài VESA, không gian làm việc hoặc học tập dùng máy tính với Intel NUC sẽ trở nên gọn gàng. Chỉ với màn hình và phím chuột, người sử dụng có thêm không gian cho nhiều thứ khác phục vụ cho công việc hay học tập tốt hơn.
Máy có nhiều cấu hình khác nhau, bên trong được trang bị CPU từ Intel Celeron cho tới Core i7, thậm chí có cả phiên bản trang bị có chip xử lý đồ họa rời; 4 cổng USB 3.0 có khả năng sạc pin cho các thiết bị di động, cổng LAN 1 Gbps, kết nối wifi, Bluetooth…. có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng.
Máy có công suất tiêu thụ khoảng từ 8 W, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% điện năng, nhất là các doanh nghiệp có nhiều nhân viên xài máy tính. Hơn nữa, nó dễ dàng được triển khai (tốn ít thời gian triển khai), bảo hành với chính sách đặc biệt.
Máy còn kèm theo hệ sinh thái ứng dụng, hoặc từ các đối tác của Intel. Về cơ bản, Intel NUC có thể tương thích với hệ thống quản trị từ xa của Intel trên nền tảng Intel vPro, giúp việc vận hành và bảo trì rất dễ dàng và ít tốn kém. Kế đến, giải pháp phòng học thông minh với các ứng dụng dạy học như Mythware giúp giáo viên vận hành hệ thống dạy học thông minh, giải pháp phòng họp thông minh Intel Unite…

Kích thước máy tính NUC nhỏ hơn rất nhiều so với máy tính để bàn, chỉ cỡ khoảng ổ đĩa DVD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BLASTER