Loa Blaster Có Gì Đặc Biệt Khiến Anh Chị Phải Mua Ngay?

Leave a Comment

Loa Blaster Có Gì Đặc Biệt Khiến Anh Chị Phải Mua Ngay?

Ở các nước châu Á, thị trường các loại thiết bị Karaoke ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Arirang, Jarguar (Hàn Quốc), BMB, BIK (Nhật Bản),… một trong số đó là thương hiệu Blaster. Một cái tên không còn quá xa lạ với thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam. Rất nhiều sản phẩm của Blaster được đông đảo người tiêu dùng săn đón và dòng sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là dòng loa cây  loa café của Blaster.
Vì sức hot như thế, có rất nhiều anh chị hay tự thắc mắc về dòng loa này như là Blaster của nước nào, do nước nào sản xuất? Có nên dùng loa Blaster hay không? Chất âm có tốt không? Để giải đáp cho những thắc mắc đó, hôm nay mình sẽ viết một bài review TẤT TẦN TẬT về dòng loa Blaster, cho anh chị biết thêm thông tin và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm của dòng loa này. Mời anh chị cùng xem nhé!  




1. Giới thiệu đôi chút về loa Blaster


1.1 Thương hiệu Blaster


Blaster là thương hiệu thiết bị âm thanh Việt Nam, đến tháng 10/2019 được Công ty Máy tính văn phòng A&Dcomputer chính thức phân phối trên thị trường để phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu. Sau rất nhiều năm xây dựng và phát triển, Blaster luôn trung thành với định hướng cung cấp ra thị trường những giải pháp trọn bộ karaoke , loa cho quán cafe , nhà hàng , phòng tập , trường học ... chất lượng cao


Trong những thiết bị âm thanh thương hiệu Blaster, không thể không kể đến loa và âm ly của Blaster - một thiết bị đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng được được đông đảo giới âm thanh tìm hiểu.

1.2 Loa Blaster - Xuất xứ từ đâu?


Loa Blaster là một trong những dòng sản phẩm về âm thanh hàng đầu Việt Nam, áp dụng những công nghệ tân tiến nhất và được lắp đặt và sản xuất tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng có niềm đam mê âm nhạc trong nước. 
Mỗi sản phẩm của thương hiệu Blaster đều được tạo ra bằng đam mê và được nuôi dưỡng, trau dồi của cả đội ngũ kỹ sư tài giỏi, nhiệt huyết, luôn tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng một cách nghiệm ngặt. Hướng đến khả năng hoạt động tốt nhất, mang tới thông điệp âm nhạc một cách tự nhiên và ý nghĩa nhất.


Được sản xuất thủ công chỉnh chu đến từng chi tiết và linh kiện nhỏ trên sản phẩm. Blaster mang đến những cái nhìn tinh tế cho thiết bị của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là kết quả nghiên cứu, sáng tạo của các kỹ sư âm thanh, các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam. Đặc biệt, họ đều là những người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong công việc, sản phẩm họ mang lại thật sự tốt và phù hợp với người tiêu dùng trong nước.
Vậy nên Blaster tuy là hãng loa mới có mặt tại thị trường âm thanh của Việt Nam nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam.


Một điều quan trọng hơn nữa của loa Blaster là giá thành của loa rất hợp với túi tiền của khách hàng trong nước. So với những sản phẩm loa nhập khẩu của các hãng khác, loa Blaster có giá mềm hơn rất nhiều. Vì thế, không quá khó để anh chị có thể tậu cho dàn âm thanh karaoke nhà mình 1 cặp loa Blaster đúng điệu.

2. Tìm hiểu ưu và nhược điểm của loa Blaster


2.1 Ưu điểm của loa Blaster


Loa Blaster được đánh giá là một trong những sản phẩm có giá thành hợp túi tiền nhất trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay. Sản phẩm này có mẫu mã, kiểu dáng đẹp với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những chi tiết tinh tế. Ngoài ra, loa Blaster còn dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác khi có thông số phù hợp.
Sản phẩm đã được kiểm chứng tại một số hệ thống âm thanh gia đình và kinh doanh. Chính vì vậy, loa Blaster được đánh giá là không thua kém bất cứ dòng loa hát karaoke nào tại Việt Nam, loa chuyên dùng để lắp đặt phòng hát karaoke gia đình, quán hát karaoke sẽ giúp anh chị tiết kiệm tối đa mà vẫn mang đến âm thanh chất lượng.

2.2 Nhược điểm của loa Blaster


Loa Blaster là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế được người dùng phản hồi: như mẫu mã chưa được hiện đại cho lắm. Có lẽ hình ảnh đôi loa với chất vân gỗ vẫn chưa theo được hot trend ánh sáng led hiện tại.

3. Loa Blaster có tốt không?


Không phải hàng nhập khẩu hay của thương hiệu nước ngoài nổi tiếng. Thế nhưng loa Blaster luôn mang đến cho người tiêu dùng điều ngạc nhiên. Loa Blaster cho chất âm trên cả tuyệt vời. Giúp làm cho không gian trong các buổi tiệc sôi động hơn. Không chỉ về mảng loa karaoke mà cả loa nghe nhạc, Blaster cũng luôn thể hiện được phẩm chất sản phẩm tốt ở mức giá phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt.



3.1 Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng


Các sản phẩm loa Blaster mang trong mình cách thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp mắt với màu vân gỗ. Với nhiều kiểu dáng từ loa âm trần tới loa treo tường, Blaster vẫn luôn cho thấy sự sáng tạo trong phong cách thiết kế của mình để có được những mẫu loa đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

3.2 Chất lượng âm thanh tuyệt vời


Chất âm của loa Blaster khá trong sáng và chân thực. Đồng thời, cũng vô cùng mạnh mẽ và đầy uy lực.
Bên cạnh đó, hãng cũng khá chú trọng cải thiện công suất và sự bền bỉ của loa. Sản phẩm đã được kiểm chứng và được các chuyên gia đánh giá là không thua kém bất cứ dòng loa nào hiện nay, loa chuyên dùng để lắp đặt quán cafe , hội trường , giải trí và hát karaoke gia đình.

3.3 Khả năng phối ghép thiết bị tốt


Có thể nói rằng loa Blaster không hề kén bất kỳ dòng thiết bị âm thanh nào, thậm chí còn dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác. Anh chị có thể lắp ghép loa Blaster chính hãng với các dòng thiết bị âm thanh khác, miễn sao thông số phù hợp là được.

3.4 Giá thành hợp lý


Giá loa Blaster khá “hạt dẻ” vì được sản xuất tại Việt Nam với chi phí vừa phải, không phải chịu thuế nhập khẩu. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm này có giá giao động từ dưới 1 triệu đến 10 triệu đồng tùy sản phẩm.


4. Các dòng loa Blaster nên mua


4.1 Loa cây Blaster HM250


Loa cây HM250 là mẫu loa cây mới được hãng Blaster giới thiệu đến các khách hàng yêu thích âm thanh tại thị trường Việt Nam. 
Sản phẩm hiện nay đang được bán chạy nhất trên thị trường thiết bị âm thanh. Phù hợp với xu hướng của người dùng

4.1.1 Thiết kế của Loa cây Blaster HM250


Loa cây Blaster HM250 được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn  920mm, rộng 210mm, sâu 310mm. Chân loa Paramax được tạo hình có nét lượn thanh thoát, trang bị 4 đệm cao su giúp loa đứng vững mà vẫn rất êm ái. Để tăng thêm độ thẩm mỹ,HM250 thể hiện màu loa vân gỗ trông rất sang trọng phù hợp với phòng khách. Không thể rời mắt khỏi lưới loa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh xảo.



Loa cây Blaster có kích thước mặt chân đế khá nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt mọi không gian giải trí của gia đình. Chân đỡ của loa được tạo hình cầu kỳ và có nét thanh thoát, được trang bị 4 nút cao su giúp loa đứng vững mà không hề bị rung lắc khi phát nhạc lớn.
Logo của loa được gắn ngay chính giữa sản phẩm, có tác dụng giúp cho sản phẩm tăng được độ nhận diện thương hiệu. Mặt sau của loa Blaster HM250 là các cổng kết nối. 

4.1.2 Tính năng nổi bật của loa cây Blaster HM250


Đi đôi với ngoại hình cuốn hút là nội lực trình diễn âm nhạc đáng nghe của loa Blaster HM250. Loa có lối thiết kế Châu Âu: Đã tích hợp sẵn amply, tổng công suất Bộ karaoke Blaster HM250 : 250W .Bộ karaoke Blaster HM250 áp dụng công nghệ rung mới nhất trên cả loa bass, loa treble .Mỗi thùng loa trang bị: 01 bass 6 inch và 01 treble 4 inch Âm bass tái tạo trung thực, căng tròn, âm bass có lực




Thông số kỹ thuật:
  • Hãng sản xuất: Blaster
  • Trở kháng của loa Blaster HM250:4-8Ω
  • Dải tần: 30Hz ~ 22Hz
  • Nguồn điện : 220v/50Hz
  • Trọng lượng không bao bì: 18kg / 1 loa
  • Kích thước: 865mmx385mmx225mm


Xem ngay dòng loa này nào >>> Blaster HM250


5. Lời kết


Trên đây là tất tần tật những thông tin mà anh chị cần biết về dòng loa với thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay - Blaster. Nếu anh chị muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu loa này. Đội ngũ nhân viên tại Blaster sẽ tư vấn nhiệt tình và cụ thể nhất những điều anh chị muốn biết. Hãy liên hệ đến Hotline của Blaster 0966.905.096. Anh chị sẽ được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BLASTER